Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chọn dòng xe tải nào tiện dụng nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hòa đang ngày một cao dẫn đến việc rất nhiều đơn vị kinh doanh vận tải nở rộ. Chính vì thế làm kéo theo nhu cầu tim mua xe tai tăng lên rất cao VÀ Hyundai HD98 được ra đời với sứ mệnh đáp ứng tối đa những nhu cầu đó của quý khách.



Xe tải Hyundai HD98 hiện hộ trợ rất nhiều thùng hàng khác nhau. Ví dụ, khi cần vận chuyển các hàng hóa kín đáo hay cồng kềnh, qúy khách có thể đống thành xe tai thung mui bat hoặc xe tai thung kin, khi cần vận chuyển các hàng hóa đông lạnh thì có thể đóng thành xe tai thung dong lanh. Ngoài ra xe còn hỗ trợ nhiều loại thùng khác nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ khách hàng.

Xe được trang bị một động cơ rất mạnh mẽ cho hiệu suất vô cùng cao, buồng đốt có thể đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu bên trong giúp giải quyết triệt để bài toán tiết kiếm nhiên liệu ở các doanh nghiệp.



Hiện xe tai nho Hyundai HD98 đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Đô Thành Group. Bên cạnh đó Đô Thành cũng có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như hỗ trợ mua xe trả góp, tặng thưởng,...


Để biết thêm chi tiết, bạn đọc nhanh chóng liên hệ ngay với Showroom gần nhất của Đô Thành để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com


Liên kết khác:
xe tải 9 tấnhttp://dothanhauto.com/xe-tai-9-tan
xe tai dong lanhhttp://dothanhauto.com/xe-tai-dong-lanh
xe tai nhohttp://dothanhauto.com/xe-tai-nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét