Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Xe tải đông từ Hyundai có gì đặc biệt

Nếu bạn đang cần mua xe tai dong lanh phục vụ cho nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp mình thì xe Hyundai HD72 đông lạnh chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay với chiếc thùng đông được tích hợp 2 lốc lạnh riêng biệt có thể giữ lạnh được đến -24 độ. Ngoài ra thiết kế của chiếc thùng vô cùng rộng rãi với cửa bên hông giúp vận chuyển, bóc dỡ hàng hóa được tốt hơn.



Thiết kế ngoại thất của xe tai HD72 vô cùng ưu việt với kiểu dáng khí động học giúp cho việc vận hành xe trở nên êm dịu hơn, cách bố trí kính chiếu hậu giúp tăng khả năng quan sát toàn bộ thân xe cũng như nhiều điểm mù khác phía sau.

Bên cạnh đó thì nội thất của xe cũng có nhiều cải tiến hơn với nhiều cải tiến cao cấp như dàn âm thanh, FM, bộ điều hòa công suất lớn giúp việc thư giản của tài xế tốt hơn.

HD72 được trang bị bộ động cơ D4DB với 4 xi-lanh có công suất hơn 130 mã lực đảm bộ độ bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm nhiêu liệu khi vận hành. Ngoài ra thi phần trục của xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ cứng cáp, khả năng chống cong, uốn cực kì tốt giúp đảm bảo an toàn cho tài xế cùng hàng hóa trong quá trình hoạt động.


Để biết thêm thông tin chi tiết về xe hyundai HD72, bạn đọc có thể liên hệ ngay với showroom gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Liên kết khác:
xe tải 9 tấnhttp://dothanhauto.com/xe-tai-9-tan
xe tai dong lanhhttp://dothanhauto.com/xe-tai-dong-lanh
xe tai nhohttp://dothanhauto.com/xe-tai-nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét