Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Các bước để vệ sinh xe tải chở hàng

Xe tải Hyundai (xem chi tiết xe tai hyundai tại Đây: http://www.dothanhauto.com/xe-tai-hyundai) là một trong số các thương hiệu xe tải đang rất được ưa thích trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm về mẫu mã, độ bền cũng như sức mạnh của động cơ. Bên cạnh đó xe còn có thể chịu được tải trọng rất cao và thời gian sử dụng vô cùng lâu. Tuy vậy, để có thể tăng tuổi thọ sử dụng cũng như hạn chế khả năng hư hỏng, rỉ sét một số chi tiết thì đòi hỏi người sử dụng cần phải biết cách vệ sinh đúng tiêu chuẩn. Sau đây Đô Thành sẽ hướng dẫn các bạn cách thức vệ sinh xe tải thật nhanh chóng.



Bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ như sau:
- Vòi nước có áp suất cao;
- Một chiếc khăn mềm hoặc bọt biển;
- Một chậu nước;
- Một cây chổi nhỏ hoặc có thể sử dụng máy hút bụi thay thế;
- Xà bông hoặc bất kì chất tẩy rửa thích hợp nào.

Cách thức vệ sinh xe tai thung kin như sau:
1. Hãy dùng vòi nước có áp suất cao để xịt rửa những nơi có bùn đất bám ở bên ngoài xe, đây là bước cơ bản nhất để có thể làm sạch toàn bộ các chi tiết bám bẩn ở bên ngoài xe như kính, bánh xe, đầu xe, bánh xe và phần gầm xe nói chung.
2. Quan sát sơ bộ về các vết bẩn cứng đầu vẫn còn bám lại mà không bị tẩy trôi bằng vòi nước ở những vị trí nào, sau đó làm sạch bằng chất tẩy rửa. Tuy nhiên cần tránh không nên sử dụng các bật cứng, sắc nhọn để cà vì có thể sẽ làm bong tróc các vết sơn làm mất thẩm mỹ của chiếc xe. Chính vì thế hãy sử dụng các sản phẩm chuyên dụng được khuyến cao sử dụng cho mục đích tẩy rửa cho xe tải.
3. Đây là bước bạn cần phải sử dụng khăn, bọt biển đã chuẩn bị từ trước để lau sạch toàn bộ xe, bắt đầu từ phần bên trên lau dần xuống bên dưới theo một hướng rồi dùng vòi nước xả liên tục nhằm rửa trôi các hạt cát ra khỏi thân xe.
4. Phần gầm xe sẽ được rửa sau cùng, để có thể rửa sạch sẽ phần này thì bạn cần phải sử dụng đến các loại bàn chải cỡ lớn để chà sạch khu vực này, tiếp đến dùng vòi nước để sả.

Mẫu xe tai thung mui bat bán chạy nhất của Đô Thành: http://dothanhauto.com/xe-tai-thung-mui-bat

Trên đây là 4 bước cơ bản để bạn có thể rửa sạch xe tải của mình một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng đừng nên để xe ở nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc mang xe đi rửa trong khi động cơ vẫn còn nóng vì sẽ dễ làm hỏng hóc nhiều chi tiết khác của xe.

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn đọc hãy đến ngay showroom của Đô Thành để được các chuyên viên của chúng tôi tại đây phục vụ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét