Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Những hãng xe tải nổi tiếng với chất lượng xe tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua sắm một chiếc xe tải đông lạnh (http://dothanhauto.com/xe-tai-dong-lanh) cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa hoặc kinh doanh vận tải mà vẫn còn đang boăn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu xe tải nào cho phù hợp thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về các mẫu xe tải phổ biến trên thị trường hiện nay như thế nào nhé, để từ đó dùng làm cơ sở cho việc chọn lựa mẫu xe tai thung kin phù hợp nhất.


Xe tải Hyundai:
Hyundai từ lâu đã là một trong các hãng sản xuất rất lớn trên thị trường thế giới hiện nay với nhiều dòng xe từ những loại ô tô hạng sang cho đến các dòng xe chuyên dụng, xe tải hiện nay. Đồng thời tại thị trường Việt Nam hiện nay thị phần của Hãng Hyundai là vô cùng lớn với hơn 40% tổng thị phần, các dòng xe tải của Hyundai tại Việt Nam rất đa dạng như: Xe tải nặng, xe tai nhe, xe tải đầu kéo cùng nhiều mẫu xe bán tải khác.

Xe tải Veam:
Hãng xe tải Veam là một trong những thương hiệu xe đến từ tổng công ty Veam Motor với dây chuyền sản xuất được chuyển giao từ Hyundai Hàn Quốc dưới sự quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu lắp ráp cho đến khi phân phối đến người tiêu dùng. Tất cả các linh kiện sản xuất của Veam Motor đều được nhập khẩu chính hãng đến từ Hyundai Hàn Quốc do đó chất lượng các dòng xe của Veam đều vô cùng chất lượng.

Xe tải Isuzu:
Đây là một trong những hãng xe vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, đồng thời đây cũng là hãng xe rất nổi tiếng về các mẫu xe tải từ tầm trung đến các mẫu xe tải nặng và được đánh giá là một trong những hãng xe tải nặng lớn nhất trên thế giới hiện nay. Các dòng xe tải của Isuzu được trang bị động cơ diesel vô cùng mạnh mẽ và chất lượng do đó bạn có thể yên tâm vận hành mà không cần phải lo lắng về mặt kỹ thuật của xe.

Xe tải Hino:
Hino là thương hiệu tới từ Việt Nam và sử dụng công nghệ của Sumitimo Nhật Bản đồng thời việc sản xuất cũng do công ty này giám sát, điều  hành từ khâu thiết kế, lắp ráp cho đến khi cung cấp ra thị trường, đảm bảo một qui trình khép kín chính vì thế luôn mang đến thành quả cao nhất về mặt chất lượng cho khách hàng.

Tin khác: Cận cảnh xe tải Hyundai Gold tại Đô Thành

Trên đây là phần đánh giá chung của các hãng xe tải được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay về mặt thương hiệu lẫn chất lượng. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn đọc có thể liên hệ ngay với Đô Thành để được các chuyên viên tại đây để được tư vấn tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét